~Molang~ ngoài đam mê lập trình cậu còn rất thích thiết kế (design). Một hôm đẹp trời nọ, ~Molang~ tải photoshop bản quyền về và tập tành học thiết kế. Sau một thời gian nghịch photoshop, ~Molang~ đã có đủ kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm với nhiều dự án cá nhân.
Một hôm nọ ~Molang~ phải làm một bản thiết kế cho lớp. Cụ thể cậu phải nhập tất cả ảnh của các bạn và sắp xếp nó sao cho ngay thẳng và đẹp nhất. ~Molang~ ban đầu cảm thấy khá khó khăn khi phải dùng mắt để căn chỉnh các bức ảnh. Sau một hồi tìm kiếm thì cậu đã biết đến khái niệm guideline - đường hướng dẫn, là những đường ngang hoặc dọc do người dùng đặt trước. Một bức ảnh bị hút vào khi khoảng cách từ cạnh ảnh đến đường guideline gần nhất không lớn hơn ~C~ và chỉ có guideline nằm ngoài bức ảnh mới có thể hút bức ảnh. ~Molang~ đã có những guideline cho mình, phần việc còn lại là xem những bức ảnh nào sẽ bị hút vào các guideline.
Dữ liệu vào
- Dòng đầu tiên gồm số nguyên dương ~N(N\le 10^5)~ là số lượng guideline, ~K(K\le 10^5)~ là số lượng ảnh và ~C~ ~(C \le 10^5)~ .
- ~N~ dòng tiếp theo, mỗi dòng gổm ~T \in \{0;1\}~ và ~R (0 \le R \le 10^9)~. Nếu ~T=0~, một guideline sẽ được vẽ dọc ở vị trí ~R~ tính từ trái qua. Ngược lại, nếu ~T=1~ một guideline sẽ được vẽ ngang ở vị trí ~R~ tính từ dưới lên. Vị trí tận cùng dưới trái là ~(0;0)~ .
- ~K~ dòng tiếp theo mỗi dòng gồm ~4~ số nguyên ~x_1,y_1,x_2,y_2~ ~( 0\le x_1,y_1,x_2,y_2 \le 10^9)~ lần lượt là tọa độ của điểm trái dưới và điểm phải trên của bức ảnh.
Ràng buộc
- Có ~50 \%~ test tương ứng với ~50 \%~ điểm có ~N,K,C,R,x_1,y_1,x_2,y_2 \le 10^3~.
- ~50 \%~ test còn lại không còn ràng buộc gì thêm.
Kết quả ra
- Gồm ~K~ dòng tương ứng với ~K~ bức ảnh, xuất ra
YES
nếu bức ảnh được hút vào một guideline bất kì. Và ngược lại,NO
nếu không được bất kì guideline nào hút.
Ví dụ
Dữ liệu
4 2 2
0 10
1 10
1 0
0 0
1 2 3 6
5 5 6 6
Kết quả
YES
NO
Comments