Tí đang khám phá trò chơi Game-board gồm ~N~ hình tròn xếp vòng quanh tạo thành một vòng tròn lớn, các hình tròn được đánh số từ ~1~ đến ~N~ theo chiều kim đồng hồ, trên một số hình tròn có đặt chướng ngại vật. Người chơi bắt đầu tại hình tròn ~1~, nhảy qua các hình tròn theo chiều kim đồng hồ để về đích tại hình tròn ~Z~, mỗi bước nhảy có độ dài ~K~ hình tròn. Người chơi không được nhảy vào hình tròn có đặt chướng ngại vật.
Ví dụ: Với ~N=13, K=3, Z=9~ và không có đặt chướng ngại vật trên các hình tròn, người chơi có thể nhảy lần lượt đến các hình tròn ~1, 4, 7, 10, 13, 3, 6~ và cuối cùng đến hình tròn ~9~.
Yêu cầu
Giúp Tí tìm ra ~K~ nhỏ nhất trong trò chơi được mô tả ở trên để người chơi có thể nhảy từ hình tròn ~1~ đến hình tròn ~Z~.
Dữ liệu vào
Từ tập tin văn bản GAME.INP gồm hai dòng: Dòng thứ nhất chứa ~3~ số nguyên ~N, Z~ và ~ M (2 \leq N \leq 1000, Z \leq N, 0 \leq M \leq N-2)~ lần lượt ~N~ là số lượng hình tròn trong trò chơi, ~Z~ là hình tròn đích và ~M~ là số lượng hình tròn có đặt chướng ngại vật.
Dòng thứ hai chứa ~M~ số nguyên khác nhau là những hình tròn có đặt chướng ngại vật.
Hình tròn ~1~ và hình tròn ~Z~ không có đặt chướng ngại vật.
Các số trên một dòng cách nhau ít nhất một dấu cách.
Kết quả ra
Một số nguyên ~K~, là độ dài bước nhảy theo mô tả ở trên.
Sample Input
9 7 2
2 3
Sample Output
3
Bình luận