Mia là một trò chơi xúc xắc cho hai người chơi. Ở mỗi lượt, người chơi sẽ tung cùng một lúc hai xúc xắc. Trò chơi này có bao gồm việc nói dối về kết quả tung xúc xắc của một người, nhưng trong bài toán này ta chỉ quan tâm đến cách tính điểm của trò chơi. Không giống như các trò xúc xắc khắc, điểm của một lần tung không đơn giản là tổng các mặt xúc xắc. Thay vào đó, cách tính điểm một lần tung là như sau:
- Mia (~\{1, 2\}~ hay ~\{2, 1\}~) luôn lớn nhất.
- Sau đó là các đôi (~\{1, 1\}~, ~\{2, 2\}~, ...). Nếu cùng là đôi thì xét theo giá trị, ~\{6, 6\}~ là lớn nhất.
- Các trường hợp còn lại, ta xếp giá trị của hai mặt xúc xắc sao cho số lớn hơn đứng trước, và tạo được một số có hai chữ số. Giá trị của lượt tung sẽ chính là số đó, ví dụ ta tung được ~3~ và ~4~ thì ta sẽ có giá trị của lượt tung là ~43~.
Input
Dữ liệu vào gồm nhiều bộ test. Mỗi bộ test gồm một dòng chứa bốn số nguyên ~s_0~ ~s_1~ ~r_0~ ~r_1~, hai số ~s_0~ ~s_1~ thể hiện các mặt xúc xắc của người chơi ~1~, ~r_0~ ~r_1~ thể hiện các mặt xúc xắc người chơi ~2~ tung được. Dữ liệu vào sẽ kết thúc bằng bốn số ~0~.
Output
Với mỗi bộ test, hãy cho biết ai là người thắng cuộc, hay kết quả hòa. Theo format trong test ví dụ.
Sample Input
1 2 1 3
3 3 2 1
6 6 4 4
6 5 1 1
4 2 2 4
0 0 0 0
Sample Output
Player 1 wins.
Player 2 wins.
Player 1 wins.
Player 2 wins.
Tie.
Comments