Để tạo niềm vui khi ở trong chuồng, các chú bò rủ nhau chơi các trò chơi về xúc xắc. Và trò chơi được yêu thích nhất ở đây là Lucky number. Trong trò chơi này, các chú bò sẽ chơi ~1~ vs ~1~, ~2~ chú bò sẽ tung các viên súc xắc ~X~ và ~Y~. Viên xúc xắc của chú bò nào có số nút lớn hơn thì chú bò đó sẽ thắng. Nếu cả ~2~ đều có cùng số nút thì sẽ tung lại (có thể tung lại nhiều lần cho đến khi tìm được người thắng). Xúc xắc X tốt hơn xúc xắc Y nếu X có nhiều khả năng thắng hơn Y.
Xét ~3~ viên xúc xắc ~4~ mặt:
- Xúc xắc ~A~ có các mặt ~4, 5, 6, 7~ nút.
- Xúc xắc ~B~ có các mặt ~2, 4, 5, 10~ nút.
- Xúc xắc ~C~ có các mặt ~1, 4, 8, 9~ nút.
Những con súc sắc này thỏa mãn tính chất: ~A~ tốt hơn ~B~, ~B~ tốt hơn ~C~, ~C~ tốt hơn ~A~. Đặc biệt, không có viên xúc xắc nào là tốt nhất (đánh bại ~2~ viên xúc xắc còn lại). Trong trường hợp này, người ta gọi là ~3~ viên xúc xắc không bắc cầu. Trong bộ ~3~ viên xúc xắc không bắc cầu thì một viên xúc xắc sẽ thắng một viên xúc xắc khác và thua viên xúc xắc còn lại.
Bạn được cho biết thông tin các mặc của xúc xắc ~A~ và ~B~. Nhiệm vụ của bạn là giúp các chú bò tim xem có thể tìm được viên xúc xắc ~C~ sao cho chúng hợp thành bộ ~3~ viên xúc xắc không bắc cầu. Biết rằng các mặt của súc sắc chỉ chứa các số nguyên từ ~1~ đến ~10~.
Input
Gồm nhiều test:
- Dòng đầu tiên chứa số nguyên ~T (1 \le T \le 10)~, cho biết số test.
- ~T~ dòng tiếp theo, mỗi dòng chứa 8 số nguyên (cách nhau ít nhất ~1~ dấu cách), lần lượt là ~4~ mặt của xúc xắc ~A~ và ~B~. Các số có giá trị từ ~1~ đến ~10~.
Output
Gồm ~T~ dòng, mỗi dòng in ra yes
nếu tìm được xúc xắc ~C~ thỏa mãn tính chất, ngược lại in ra no
.
Sample
Input
3
4 5 6 7 2 4 5 10
2 2 2 2 1 1 1 1
1 1 1 1 2 2 2 2
Output
yes
no
no
Problem credits: Brian Dean
Comments