5

[THÔNG BÁO] Chuỗi bài viết về lập trình thi đấu

đã đăng vào 30, Tháng 5, 2023, 14:34

Xin chào các thành viên của CLAOJ. Nhằm hỗ trợ các bạn học sinh trong việc luyện tập lập trình thi đấu, chúng mình rất hào hứng thông báo rằng sắp tới chúng mình sẽ ra mắt một chuỗi các bài viết về lập trình thi đấu trên website. Thông qua chuỗi bài viết này, chúng mình muốn trang bị cho các bạn những kiến thức và kĩ thuật hữu ích trong các cuộc thi Tin học như Học sinh giỏi, Tin học trẻ.

Các bài viết sẽ được viết bởi các bạn học sinh/cựu học sinh đội tuyển Tin học có kinh nghiệm, đi kèm với hướng dẫn chi tiết và hình ảnh minh họa để mang kiến thức đến các bạn một cách trực quan và chính xác nhất. Chuỗi bài viết dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 10/6 và sẽ được đăng liên tục hằng tuần để đảm bảo kiến thức mới luôn được cập nhật. Trình tự của các bài đăng cũng sẽ có độ khó tăng dần nhằm phù hợp với mọi đối tượng.

Để đảm bảo không bỏ lỡ bất kì bài viết nào, hãy theo dõi Fanpage It-Cla Productions để luôn nhận được thông báo mỗi khi có cập nhật về bài viết mới. Chúng mình mong sẽ nhận được những phản hồi tích cực của các bạn xuyên suốt chuỗi bài viết này. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng bài viết tại CLAOJ.

Happy coding, CLAOJ.


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.